VỊ TRÍ: NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG XƯỞNG DỊCH VỤ

Posted on 09-05-2019, 3:01 pm

 

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

✔️ Thực hiện chỉ tiêu CSKH, báo cáo hoạt động CSKH theo phân công của trưởng phòng

✔️ CSKH theo yêu cầu của hãng (theo kịch bản của hãng). Ghi nhận những ý kiến phản hồi của KH về chất lượng dịch vụ,

✔️ Tiếp nhận các ý kiến phản hồi của KH, chuyển yêu cầu khiếu nại của KH tới các bộ phận liên quan để giải quyết.

✔️ CSKH sau dịch vụ (72 giờ): Gọi điện đến KH làm dịch vụ để hỏi thăm sự hài lòng/ chăm sóc KH trong vòng 72 giờ kể từ ngày KH nhận xe; Gọi điện theo kịch bản có sẵn.

✔️ CSKH nhắc bảo dưỡng (theo dõi trên phầm mềm của hãng): Gọi điện nhắc KH đến lịch bảo dưỡng theo khuyến nghị của Hãng. Phối hợp với các bộ phận có liên quan giải đáp các thắc mắc của KH.

✔️ CSKH tiếp nhận khiếu nại của KH: CSKH nghe và ghi nhận, phối hợp các bộ phận có liên quan xử lý những thắc mắc, khiếu nại của KH. Tìm hiểu nguyên nhân phàn nàn, khiếu nại của KH và kiến nghị giải đáp.

✔️ CSKH thực hiện khảo sát sự hài lòng của KH mua hàng hóa và sử dụng dịch vụ của Công ty

✔️ CSKH thực hiện và kiểm soát hoạt động gửi tin nhắn đến khách hàng

✔️ Theo dõi, đối chiếu, đề xuất cải thiện điểm KPI của hoạt động CSKH do hãng đánh giá

✔️ Tương tác với KH để thực hiện các chiến dịch triệu hồi xe theo yêu cầu của hãng, theo dõi và báo cáo TP về quá trình thực hiện các chiến dịch triệu hồi…

✔️ Tham gia các hoạt động đào tạo, huấn luyện của hãng và Công ty

2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Nữ, tuổi 22-30,

- Trình độ: tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng trở lên.

- Kinh nghiệm chăm sóc khách hàng: 01 năm trở lên (với ngành ô tô)

- Biết sử dụng máy tính, các phần mềm Word, Exell, sử dụng fanpage Facebook...

- Chăm chỉ, nhiệt tìn, trách nhiệm với công việc.

- Có giọng nói chuẩn, biết giao tiếp và trao đổi qua điện thoại.

- Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm về dịch vụ ô tô.

3. THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM, QUYỀN LỢI

✔️ Vị trí: Chăm sóc khách hàng dịch vụ

✔️ Số lượng tuyển dụng: 01

✔️ Hình thức làm việc: Toàn thời gian

✔️ Địa điểm làm việc: Hyundai Đông Đô (Số 987 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội)

✔️ Quyền lợi được hưởng:

- Lương cứng: Cạnh tranh trong ngành ô tô

- Thưởng: Theo quy chế thưởng năng suất của Công ty.

- Hưởng các chế độ lao động BHXH, BHYT, BHTN theo qui định của pháp luật và công ty.

- Phụ cấp: Ăn trưa tại Công ty

- Chính sách tham quan nghỉ mát hàng năm, phúc lợi lao động, thăm hỏi ốm đau, lễ tết

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại.

4. THÔNG TIN NỘP HỒ SƠ

✔️ Showroom Hyundai Đông Đô: 11 Hoàng Cầu Mới, Đống Đa, Hà Nội ü Gửi hồ sơ qua Email: hcns@hyundaidongdo.com.vn

✔️ ĐT liên hệ: 0982008231 (HCNS)

✔️ Phỏng vấn đi làm tháng 5/2019

  • Showroom 3S: 987 Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Dịch vụ: 0986 312 354
  • Giờ làm việc : 8h sáng - 6h tối
 
Yêu cầu tư vấn thêm
Quý khách hàng vui lòng để lại thông tin, Hyundai Đông Đô sẽ gọi điện tư vấn cho Quý khách cả về (Giá xe mới nhất), các Khuyến mại (thời điểm hiện tại), các loại thuế phí, thủ tục trả góp, thủ tục đăng ký đăng kiểm, ...
X

Tel: 0975 229 466