21/06/2020: Sự Kiện Lái Thử Hyundai Sánh Vai Đón Hè tại Hyundai Đông Đô 1S

Posted on 23-06-2020, 10:16 am

Hyundai Đông Đô đã chính thức khởi động sự kiện "Lái Thử Hyundai - Sánh Vai Đón Hè" vào ngày 21/06/2020 (Chủ Nhật) tại Showroom 1S địa chỉ 11 Hoàng Cầu Mới, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội. Bên cạnh việc lái thử và trải nghiệm, khách hàng còn được tư vấn, chia sẻ những kinh nghiệm lái xe, bảo dưỡng xe an toàn, ngoài ra khách hàng cơ hội tham gia những trò chơi, hoạt động hấp dẫn, voucher quà tặng, buffet tiệc ngọt miễn phí. 

Sự kiện đã thu hút được đông đảo sự quan tâm của khách hàng với gần 200 lượt lái thử các dòng xe Hyundai: Santafe, Kona, Elantra, Accent, i10. Tiếp nối chuỗi sự kiện lái thử là chương trình Roadshow chào hè vô cùng đặc sắc vào lúc 14h. Đoàn Roadshow của Hyundai Đông Đô đã đi qua các chặng đường tuyến phố lớn tại Hà Nội 

Gần 200 lượt đăng ký lái thử và hơn 300 gói quà tặng Hyundai được phát, sự kiện đã kết thúc tốt đẹp ngoài mong đợi. Khách hàng không chỉ tham gia trải nghiệm và lái thử mà còn là cơ hội kết nối giao lưu chia sẻ những người dùng có cùng sở thích, trao đổi những kinh nghiệm lái xe an toàn.  Rất nhiều khách hàng đã ấn tượng và thích thú với khả năng vận hành, sự êm ái của động cơ khi ngồi trên xe. 

Với chương trình lái thử này, khách hàng có thêm niềm tin hơn khi lựa chọn dòng xe Hyundai làm người bạn đồng hành của mình. Hyundai Đông Đô hứa hẹn nỗ lực không ngừng hơn nữa để phát triển, vươn xa, phục vụ khách hàng. 

  • Showroom 3S: 987 Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Dịch vụ: 0986 312 354
  • Giờ làm việc : 8h sáng - 6h tối
 
Yêu cầu tư vấn thêm
Quý khách hàng vui lòng để lại thông tin, Hyundai Đông Đô sẽ gọi điện tư vấn cho Quý khách cả về (Giá xe mới nhất), các Khuyến mại (thời điểm hiện tại), các loại thuế phí, thủ tục trả góp, thủ tục đăng ký đăng kiểm, ...
X

Tel: 0975 229 466