CHÍNH SÁCH BẢO DƯỠNG

Posted on 20-03-2019, 2:42 pm

1. TIẾN HÀNH DỊCH VỤ TRƯỚC KHI GIAO XE:

Trước khi giao chiếc xe mới cho bạn, Hyundai Đông Đô đã thực hiện công việc kiểm tra toàn bộ xe theo các danh mục kiểm tra đã được quy định.

2. LẦN BẢO DƯỠNG ĐẦU TIÊN:

Lần bảo dưỡng định kỳ đầu tiên khi đồng hồ của xe báo đã chạy được 1.000km hay chạy được trong vòng 1 tháng là nhằm đảm bảo cho chiếc xe của bạn được chăm sóc và có thể hoạt động an toàn. Nó giúp Hyundai Đông Đô có thể kiểm tra chiếc xe của bạn trong giai đoạn quan trọng này và có thể tiến hành điều chỉnh cần thiết

3. LỊCH BẢO DƯỠNG ĐỊNH KỲ:

Lịch bảo dưỡng được quy định trong "Sách hướng dẫn sử dụng". Lịch bảo dưỡng này được thiết kế để giúp xe bạn có được một chiếc xe với hiệu suất hoạt động tốt có độ bền và độ tin cậy lớn và đảm bảo cho quyền lợi bảo hành xe của bạn có giá trị. Việc bảo dưỡng định kỳ cần được thực hiện bởi Hyundai Đông Đô.

Tuy nhiên, Quý khách hàng sẽ không cần phải lo lắng bởi vì phòng CSKH của Hyundai Đông Đô sẽ gọi điện nhắc lịch bảo dưỡng với Quý khách hàng mỗi lần đến lịch để đảm bảo chiếc xe ô tô của bạn hoạt động tốt nhất!

 

Bài viết liên quan

  • Showroom 3S: 987 Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Dịch vụ: 0986 312 354
  • Giờ làm việc : 8h sáng - 6h tối
 
Yêu cầu tư vấn thêm
Quý khách hàng vui lòng để lại thông tin, Hyundai Đông Đô sẽ gọi điện tư vấn cho Quý khách cả về (Giá xe mới nhất), các Khuyến mại (thời điểm hiện tại), các loại thuế phí, thủ tục trả góp, thủ tục đăng ký đăng kiểm, ...
X

Tel: 0975 229 466