I. Nguyên tắc chung:
• Công ty TNHH Ô tô Thành Công Đông Đô ( Hyundai Đông Đô ) là nhà phân phối các sản phẩm phụ kiện trên xe ô tô như: Film cách nhiệt Llumar, Film cách nhiệt 3M, Film cách nhiệt Vkool , Film cách nhiệt Sungard, Các loại Thảm 6D, 360, Kata, Các loại Cam hành trình, Các loại bậc bước chân, v.v...
• Chính sách bảo hành của Hyundai Đông Đô dựa trên nguyên tắc bảo hành sản phẩm từ các nhà phân phối, kết hợp với các chính sách hỗ trợ khác từ Hyundai Đông Đô, nhằm hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng đã tin tưởng và chọn mua sản phẩm tại Hyundai Đông Đô.
• Khách hàng vui lòng cung cấp thông tin về nhu cầu trước khi mua hàng, để nhân viên Hyundai Đông Đô tư vấn chính xác sản phẩm về mục đích sử dụng, công năng sử dụng..
• Chỉ bảo hành sản phẩm phụ kiện được cung cấp và lắp đặt bởi Hyundai Đông Đô.
II. Điều kiện để được bảo hành:
1. Điều kiện chung:
• Khách hàng mua sản phẩm từ Hyundai Đông Đô.
• Khi liên hệ bảo hành cần báo thông tin xe đã lắp đặt sản phẩm
2. Nhóm sản phẩm phim cách nhiệt:
• Sản phẩm được bảo hành từ 01 năm - 10 năm, tùy theo từng dòng sản phẩm.
• Sản phẩm được bảo hành đối với các trường hợp sau :
1. Bong tróc, rạn nứt, bay màu.
2. Lỗi nguyên bản của phim.
3. Nhóm sản phẩm điện tử:
• Sản phẩm được bảo hành 06 tháng.
• Sản phẩm được bảo hành khi có các lỗi của sản phẩm.
4. Nhóm sản phẩm trang trí ( Thảm, bậc..) :
• Đây là sản phẩm hao mòn theo thời gian sử dụng.
• Hyundai Đông Đô chỉ bảo hành phần kỹ thuật lắp đặt, sửa chữa, chỉnh sửa cho đảm bảo thẩm mỹ.
III. Các trường hợp không được bảo hành:
1. Do lỗi chủ quan của khách hàng, vật liệu bị biến dạng do các va đập vật lý, các tác động từ lỗi của người sử dụng hay trường hợp bất khả kháng (thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt,…).
2. Sản phẩm bị hao mòn và giảm độ bóng theo thời gian vì đây được xem là hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng.
3. Sử dụng hóa chất mạnh, vật cứng, vật nhọn, nhám dễ trầy xướt để lau chùi, tẩy rửa, vệ sinh phim cách nhiệt.
4. Nhãn mác nằm ở vỏ thùng và tem số lot của sản phẩm/hàng hóa bị lỗi không còn nguyên vẹn.
5. Sản phẩm đã được tháo lắp, sửa chữa không phải tại Hyundai Đông Đô.
6. Khi khách hàng phát hiện sản phẩm lỗi do chúng tôi cung cấp, thì phản hồi ngay cho nhân viên phụ trách (Hotline: 0986.312.354) để có phương án xử lý kịp thời.
7. Chỉ bồi thường thiệt hại bằng sửa chữa hoặc sản phẩm thay thế, đồng thời chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường bất kỳ các khoản chi phí phát sinh khác mà khách hàng đề xuất (nếu có).
8. Bảo quản hay vận chuyển không đúng quy định.
Trân trọng cảm ơn !