Tuyển dụng Tháng 3/2020 - Hyundai Đông Đô

Posted on 07-03-2020, 11:17 am

🔥 TUYỂN DỤNG THÁNG 3/2020 - HYUNDAI ĐÔNG ĐÔ 🔥

Chúng tôi tuyển dụng các vị trí: Tư Vấn Bán Hàng, Cố Vấn Dịch Vụ, Chăm Sóc Khách Hàng.

---
1. #CỐ_VẤN_DỊCH_VỤ: 02 người
💢 Mô tả công việc
- Tiếp nhận các thông tin về cuộc đặt hẹn của khách hàng, ghi đầy đủ các thông tin và theo dõi khách hẹn.
- Tiếp nhận xe khách hàng, tạo phiếu yêu cầu sửa chữa và ghi rõ các yêu cầu của khách hàng và hiểu chính xác các yêu cầu của khách hàng.
- Đưa ra chi phí ước tính rõ ràng, thời gian hoàn tất công việc và thông tin cho khách hàng thường xuyên về tiến độ công việc.
- Giám sát tiến độ công việc và thông tin thường xuyên cho khách hàng về sự thay đổi của chi phí cũng như thời gian giao xe.
- Liên hệ với khách hàng về tình hình bảo hành xe và báo cáo kịp thời cho cấp trên.
- Nhắc khách hàng lịch bảo hành, bảo dưỡng theo định kỳ.
- Quản lý dữ liệu thông tin khách hàng và phối hợp với bộ phận CSKH truy xuất kịp thời khi cần thiết.
- Đặt và kiểm soát lịch đặt hẹn bảo hành, sửa chữa xe.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
💢 Yêu cầu:
- Nam, tuổi 24 - 30,
- Trình độ: tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành kỹ thuật ô tô.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí Cố vấn dịch vụ.
- Kiến thức, kỹ năng:
+ Nắm vững kiến thức kỹ thuật ô tô, quy trình dịch vụ
+ Biết sử dụng máy chẩn đoán
+ Sử dụng thành thạo phần mềm MS Office, có kỹ năng văn phòng
+ Có Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục.
- Có giấy phép lái xe B2.

2. #CHĂM_SÓC_KHÁCH_HÀNG: 04 người
💢 Mô tả công việc:
- Thực hiện chỉ tiêu CSKH, báo cáo hoạt động theo phân công của TP.
- Gọi điện nhắc bảo dưỡng định kỳ, bảo hành: Gọi điện nhắc KH đến lịch bảo dưỡng theo khuyến nghị của hãng.
- Gọi điện mời khách hàng quay lại đại lý sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Công ty
- Gọi điện đến KH làm dịch vụ để hỏi thăm sự hài lòng/ chăm sóc theo quy trình của hãng.
- Tiếp nhận khiếu nại của KH, phối hợp các bộ phận có liên quan xử lý những thắc mắc, khiếu nại của KH.
💢 Yêu cầu:
- Nữ, tuổi 22-30,
- Trình độ: tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng trở lên.
- Biết sử dụng máy tính, các phần mềm Word, Exell, sử dụng fanpage Facebook...
- Chăm chỉ, nhiệt tình, trách nhiệm với công việc.
- Có giọng nói chuẩn, biết giao tiếp và trao đổi qua điện thoại.
- Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm về hoạt động CSKH.

3. #TƯ_VẤN_BÁN_HÀNG: 10 người
💢 Mô tả công việc:
- Tư vấn, đàm phán, thuyết phục khách hàng xúc tiến ký kết, theo dõi thực hiện hợp đồng theo quy trình của hãng và Công ty quy định.
- Tư vấn, hướng dẫn khách hàng lái thử xe theo quy trình của hãng và Công ty quy định
- Thực hiện các hoạt động bàn giao xe, hồ sơ xe cho khách hàng theo quy trình của hãng và Công ty quy định
- Chủ động đôn đốc thu hồi công nợ đối với các hợp đồng, giao dịch do mình thực hiện
- Thực hiện các hoạt động theo dõi, chăm sóc khách hàng theo quy trình của hãng và Công ty quy định.
- Trực bán hàng tại Showroom theo sự phân công của Trưởng phòng và Công ty
- Chủ động cập nhật và tìm hiểu kiến thức sản phẩm, kỹ năng, quy trình, thị trường, thông tin các đối thủ cạnh tranh
- Tham gia các hoạt động đào tạo, huấn luyện của Công ty
💢 Yêu cầu:
- Nam/nữ, tuổi 20-35,
- Trình độ: tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng trở lên.
- Kinh nghiệm bán hàng/ có tố chất bán hàng: 1 năm trở lên
- Biết sử dụng máy tính, các phần mềm Word, Exell, sử dụng fanpage Facebook...
- Hiểu biết về sản phẩm ô tô (chưa biết sẽ được đào tạo).
- Yêu thích kinh doanh và chăm chỉ làm việc.
- Năng động, trung thực, giao tiếp tốt
Có giấy phép lái xe B2 là một lợi thế.

---
QUYỀN LỢI:
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
- Địa điểm làm việc: Hyundai Đông Đô (Hoàng Mai, Hà Nội)
Quyền lợi được hưởng:
- Lương cứng: Cạnh tranh trong ngành ô tô
- Thưởng: Theo quy chế thưởng kinh doanh của Công ty.
- Hưởng các chế độ lao động BHXH, BHYT, BHTN theo qui định của pháp luật và công ty.
- Phụ cấp: Ăn trưa tại Công ty (thêm phụ cấp điện thoại tuỳ vị trí)
- Chính sách tham quan nghỉ mát hàng năm, phúc lợi lao động, thăm hỏi ốm đau, lễ tết
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại.

---
THÔNG TIN NỘP HỒ SƠ
- Tòa Thành Công Group- Số 987 Đường Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội
- Email: hcns@hyundaidongdo.com.vn
- ĐT liên hệ: 0982008231 (HCNS)
- Phỏng vấn đi làm ngay.

  • Showroom 3S: 987 Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Dịch vụ: 0986 312 354
  • Giờ làm việc : 8h sáng - 6h tối
 
Yêu cầu tư vấn thêm
Quý khách hàng vui lòng để lại thông tin, Hyundai Đông Đô sẽ gọi điện tư vấn cho Quý khách cả về (Giá xe mới nhất), các Khuyến mại (thời điểm hiện tại), các loại thuế phí, thủ tục trả góp, thủ tục đăng ký đăng kiểm, ...
X

Tel: 0975 229 466