Hyundai Membership/Hội viên Hyundai là tên gọi chính thức của chương trình Khách hàng thân thiết dành cho tất cả các khách hàng đang mua và sử dụng xe Hyundai tại [HYUNDAI ĐÔNG ĐÔ]
Hội viên đăng ký chương trình sẽ nhận được những quyền lợi và ưu đãi thiết thực nhất theo từng phân hạng thẻ (Silver, Gold, Platinum) có thể kể đến như sau:
Hạng thẻ |
Điều kiện xét hạng, mở thẻ |
Điều kiện xét hạng duy trì |
SILVER |
KH có lượt dịch vụ: >= 1 Số tiền làm dịch vụ >= 0 vnđ KH mua xe mới tại Đại lý |
|
GOLD |
Là Hội viên Sliver Có lượt dịch vụ: >= 3 lượt / năm Số tiền làm dịch vụ: >= 5 triệu |
Là Hội viên Gold Có lượt dịch vụ: >= 3 lượt / năm Số tiền làm dịch vụ: >= 5 triệu |
PLATINUM |
Là hội viên Gold Có lượt dịch vụ: >=5 lượt/ năm Số tiền làm dịch vụ: >= 15 triệu |
Là hội viên Platinum Có lượt dịch vụ: >=5 lượt/ năm Số tiền làm dịch vụ: >= 15 triệu |
Ngoài ra Đại lý mở thẻ cho Khách hàng mới mua xe tại Đại lý
Ghi chú:
- 01 lượt dịch vụ và lượt dịch vụ phát sinh doanh thu: >0 VNĐ
- Giá trị sử dụng không bao gồm các khoản thanh toán thông quan Bảo hiểm, Bảo hành
STT |
Nội dung |
SILVER |
GOLD |
PLATINUM |
1 |
Tặng điểm tiêu dùng (*)khi sử dụng dịch vụ ( không bao gồm thanh toán qua Bảo hiểm ) |
5% |
5% |
6% |
2 |
Tặng điểm tiêu dùng(*)khi KH mua thêm xe: Tặng 200.000 điểm |
X |
X |
X |
3 |
Nhắn tin, tặng quà, tặng điểm tiêu dùng nhân dịp SN |
Nhắn tin |
Nhắn tin |
50.000 điểm |
4 |
Miễn phí kiểm tra GDS + Nâng cấp AVN |
X |
X |
X |
5 |
Miễn phí rửa xe ngoại thất ( phần vỏ xe) khi không sử dụng dịch vụ |
|
X |
X |
6 |
Ưu tiên tiếp nhận xe ( Ưu tiên so với các xe đang chờ, không ưu tiên so trước với các xe đang được sử lý tiếp nhận + báo giá ) |
|
|
X |
7 |
Sử dụng phòng chờ hội viên Hyundai |
|
X |
X |
8 |
Tham dự các Events, Tiêc mà ĐL tổ chức( Tùy từng sự kiện cho từng hạng thẻ) |
X |
X |
X |
(*) Ghi chú: 1 điểm tiêu dùng = 1 VNĐ. Điểm tiêu dùng không có giá trị quy đổi tiền mặt
* Sau khi Hội viên sử dụng dịch vụ tài khoản hội viên sẽ được tích một số điểm theo tỷ lệ tương ứng gọi là Điểm tích lũy. Điểm tích lũy có hai chức năng:
- Điểm tích lũy dùng để xét hạng hay gọi là điểm xét hạng. Điểm này có thời hạn trong mỗi kỳ xét hạng. Sau mỗi kỳ xét hạng hoặc khi KH lên hạng, điểm xét hạng sẽ reset lại từ 0.
- Điểm tích lũy tiêu dùng để tiêu dùng/chi trả khi sử dụng dịch vụ của Đại lý ở các lần tiếp theo hay gọi là điểm tiêu dùng. Điểm tiêu dùng không có thời hạn sử dụng.
Cá nhân/Tổ chức sở hữu xe Hyundai đăng ký tham gia chương trình thành công, KH sẽ được cấp Mã số thẻ hội viên.
Mỗi tài khoản/mã số thẻ hội viên được gắn với duy nhất 01 xe Hyundai.
Trường hợp KH có xe sở hữu nhiều xe thì sẽ được đăng ký và cấp các tài khoản + mã số thẻ độc lập với nhau.
Đại lý mời KH cái đặt app Hyundai Me để biết mã số thẻ, thông tin hội viên và tra cứu hạng thẻ, thông tin liên quan về chương trình.
* Trường hợp KH cài đặt app Hyundai Me:
- Nếu SĐT đăng ký gội viên trùng với SĐT thực tế khách hàng đang sử dụng trên máy smartphone, thông tin hội viên sẽ tự động đồng bộ sang máy điện thoại của khách hàng trong khoảng 6h khi khách hàng đã cài đặt app Hyundai Me thành công.
- Nếu khác SĐT, khách hàng sẽ phải nhập mã số thẻ hội viên vào máy smartphone đang sử dụng để đăng nhập và theo dõi thông tin hội viên, quyền lợi.
Đại lý sẽ gửi SMS tự động gửi tin nhắn thông báo Mã Số Thẻ đến SĐT đăng ký hội viên của KH.
Khi Hội viên mua xe mới và bán xe mới, Đại lý có quyền bãi nhiệm danh hiệu Hội viên và toàn bộ quyền lợi trong tài khoản Hội viên sẽ bị hủy bỏ trừ trường hợp ngoại lệ sau:
* Điều kiện:
Hội viên lập các yêu cầu chuyển toàn bộ quyền lợi sang tài khoản mới được lập khi Hội viên mua xe mới hoặc bán lại xe cho khách hàng khác cũng đăng ký làm hội viên trong vòng 1 thàng kể từ ngày có yêu cầu. các quyền lợi trong tài khoản hội viên cũ sẽ được chuyển khi tài khoản mới của Hội viên được kích hoạt. Sau một tháng Hội viên không mua xe mới và đăng ký tham gia chương tình hoặc không chuyển nhượng xe thì tài khoản hội viên cũ cùng các quyền lợi liên quan sẽ bị hủy bỏ hoàn toàn.
- Ngoại lệ này chỉ áp dụng với các Hội viên hạng Vàng/Gold trở lên.
*Hội viên cần thực hiện:
- Nhập yêu cầu chuyển quyền lợi theo mẫu tại Đại lý.
Điều lệ này là cơ sở pháp lý giải quyết mọi quan hệ giữa Đại lý và Hội viên.
- Đại lý có quyền sửa đổi cấu trúc chương trình, thay đổi chính sách, tạm ngưng hoặc chấm dứt toàn bộ hoặc một phần hoạt động của Chương trình tại bất kỳ thời điểm nào, có (hoặc không) báo trước.
- Hội viên có trách nhiệm đọc kỹ và được hiểu là chấp nhận đồng thời tuân thủ bản điều lệ này.
- Đại lý có quyền thu hồi lại các điểm thưởng, số liệu ghi nhận cho hội viên trong trường hợp lỗi hệ thống.
- Đại lý được quyền kiểm tra, kiểm soát toàn bộ bất kỳ tài khoản hội viên của Chương trình tại bất kỳ thời điểm nào mà không cần thông báo trước cho Hội viên.
- Đại lý có quyền bãi miễn danh hiệu Hội viên trong các trường hợp như Hội viên vi phạm Điều lệ Chương trình, Hội viên chuyển nhượng/bán xe(*), Hội viên tự nguyện rút không tham gia chương trình...Khi danh hiệu Hội viên bị bãi miễn thì toàn bộ các quyền lợi trong tài khoản Hội viên sẽ bị hủy bỏ.